Bảo Hành Suzuki Việt Nhật

Mục lục

      Giới thiệu về chính sách bảo hành

      Quý khách hàng liên hệ tư vấn qua số điện thoại 0943 467 051 để được hỗ trợ nhanh nhất. Bảo hành Suzuki là một phần quan trọng khi mua xe ô tô, giúp khách hàng. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về chính sách bảo hành xe ô tô Suzuki, bao gồm phạm vi bảo hành suzuki, điều kiện bảo hành, thời gian bảo hành và các trường hợp bị từ chối bảo hành.

       

      Tổng Quan Về Chính Sách Bảo Hành Suzuki

      Suzuki cam kết bảo hành miễn phí cho các xe bị lỗi do quá trình sản xuất trong thời gian quy định. Chính sách này chỉ áp dụng cho các xe mua tại đại lý ủy quyền chính hãng của Suzuki tại Việt Nam.

      Điều kiện áp dụng bảo hành:

      • Xe phải được sử dụng đúng mục đích và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
      • Xe không bị sửa chữa hoặc thay đổi kết cấu ngoài các đại lý ủy quyền.
      • Xe được bảo dưỡng định kỳ tại hệ thống Suzuki.
      • Xe không bị hư hỏng do tai nạn, thiên tai hoặc các tác động bên ngoài.
      • Suzuki có quyền từ chối bảo hành nếu khách hàng không đáp ứng các điều kiện trên.

      Thời Hạn Bảo Hành Xe Ô Tô Suzuki

      Tùy theo từng loại xe và bộ phận, Suzuki áp dụng các mức bảo hành khác nhau.

      Bảng thời hạn bảo hành Suzuki tại Việt Nam

       

      Loại bảo hành

      Thời gian hoặc số km
      (tùy điều kiện nào đến trước)

      Phạm vi áp dụng

      Bảo hành tiêu chuẩn

      3 năm hoặc 100.000 km

      Hầu hết các bộ phận, trừ phụ tùng hao mòn.

      Bảo hành đặc biệt

      5 năm hoặc 150.000 km

      Động cơ, hộp số của các dòng Suzuki Ertiga, XL7, Ciaz, Swift.

      5 năm hoặc 100.000 km

      Một số bộ phận hybrid như ISG, Inverter/Converter,
      hộp điều khiển PIN Lithium-ion.

      8 năm hoặc 160.000 km

      PIN Lithium-ion trên Suzuki XL7 Hybrid.

      Bảo hành phụ tùng

      1 năm hoặc 20.000 km

      Bình ắc-quy và một số bộ phận đặc thù.

      Bảo hành khác

      Theo quy định riêng của Suzuki

      Các thiết bị lắp đặt tại đại lý như hệ thống âm thanh, camera hành trình, v.v.

       

      Quy Trình Yêu Cầu Bảo Hành

      Khách hàng có thể thực hiện yêu cầu bảo hành tại bất kỳ đại lý ủy quyền nào của Suzuki trên toàn quốc theo quy trình sau:

      • Chuẩn bị giấy tờ: Khách hàng cần mang theo sổ bảo hành gốc và các tài liệu liên quan.
      • Đưa xe đến đại lý Suzuki Việt Nhật: Xe sẽ được kiểm tra để xác định lỗi có thuộc diện bảo hành không.
      • Chờ xác nhận từ Suzuki: Nếu lỗi được xác nhận thuộc phạm vi bảo hành, Suzuki sẽ tiến hành sửa chữa miễn phí.
      • Thực hiện sửa chữa: Kỹ thuật viên Suzuki thực hiện sửa chữa, thay thế phụ tùng nếu cần.
      • Bàn giao xe cho khách hàng: Sau khi sửa chữa xong, xe sẽ được bàn giao lại kèm theo biên bản xác nhận.

      Nếu không có sổ bảo hành, Suzuki có quyền từ chối bảo hành.

      Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành

      • Không phải tất cả các trường hợp đều được Suzuki bảo hành. Dưới đây là những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:
      • Hư hỏng không do lỗi sản xuất
      • Hư hỏng do tai nạn, va chạm hoặc thiên tai.
      • Xe bị ngập nước, cháy nổ hoặc bị tác động bởi yếu tố bên ngoài.
      • Hư hỏng do động vật, côn trùng hoặc các yếu tố sinh học.
      • Hao mòn tự nhiên
      • Mòn lốp, má phanh, bàn đạp ly hợp, bugi, lọc gió, lọc dầu, đèn, ắc-quy, cần gạt nước, dây curoa, dầu bôi trơn.
      • Phai màu nội thất, xuống cấp sơn xe theo thời gian.
      • Sử dụng và bảo dưỡng không đúng cách
      • Không bảo dưỡng định kỳ theo khuyến nghị của Suzuki.
      • Sử dụng sai loại nhiên liệu, dầu nhớt hoặc phụ tùng không chính hãng.
      • Lái xe quá tải trọng quy định, chạy quá tốc độ hoặc lạm dụng xe sai mục đích.
      • Tự ý sửa chữa ngoài hệ thống Suzuki
      • Xe đã bị thay đổi kết cấu hoặc lắp thêm phụ tùng không chính hãng.
      • Xe được sửa chữa tại các cơ sở không thuộc hệ thống đại lý Suzuki.

      Lưu Ý Khi Sử Dụng Chính Sách Bảo Hành

      • Để đảm bảo quyền lợi bảo hành, khách hàng cần lưu ý:
      • Bảo dưỡng xe đúng định kỳ tại đại lý Suzuki theo khuyến nghị của hãng.
      • Lưu giữ đầy đủ giấy tờ liên quan đến bảo dưỡng, sửa chữa.
      • Không tự ý sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng nếu không có sự đồng ý của Suzuki.

      Báo ngay cho đại lý khi phát hiện lỗi để được hỗ trợ kịp thời.

      Liên Hệ Và Đại Lý Suzuki Việt Nhật

      Nếu cần hỗ trợ về bảo hành xe Suzuki, khách hàng có thể liên hệ đại lý Suzuki Việt Nhật

      Thông tin liên hệ:

      Hotline: 0943 467 051

      Địa chỉ: 22A Xa Lộ Hà Nội, Khu phố 5, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

      Địa chỉ: Số 1664 Quốc Lộ 51, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hoà

       

      bài viết liên quan

      hình ảnh về Bảng Giá Xe Suzuki Việt Nhật Tháng 3/2025
      Hình ảnh về Bảng Giá Xe Suzuki Việt Nhật Tháng 3/2025

      13/11/2025

      hình ảnh về Chương Trình Khuyến Mãi Suzuki Tháng Ba, Bùng Nổ Ưu Đãi
      Hình ảnh về Chương Trình Khuyến Mãi Suzuki Tháng Ba, Bùng Nổ Ưu Đãi

      13/11/2025

      hình ảnh về Tháng 3 Vàng – Rước Ngay Suzuki Carry Pro Mui Bạt Bửng, Nhận Quà Khủng Lên Đến 30 Triệu
      Hình ảnh về Tháng 3 Vàng – Rước Ngay Suzuki Carry Pro Mui Bạt Bửng, Nhận Quà Khủng Lên Đến 30 Triệu

      13/11/2025

      hình ảnh về Suzuki XL7 Hybrid – Giảm khủng 55 triệu Tháng 3, Giá Lăn Bánh Tốt Nhất
      Hình ảnh về Suzuki XL7 Hybrid – Giảm khủng 55 triệu Tháng 3, Giá Lăn Bánh Tốt Nhất

      13/11/2025

      hình ảnh về Suzuki Việt Nhật – Ưu đãi cực sốc cho Suzuki Jimny tháng 3
      Hình ảnh về Suzuki Việt Nhật – Ưu đãi cực sốc cho Suzuki Jimny tháng 3

      13/11/2025

      hình ảnh về Suzuki Carry Pro: Tiện dụng – Tiết kiệm – Đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển với tải trọng 750kg, 810kg, 940kg
      Hình ảnh về Suzuki Carry Pro: Tiện dụng – Tiết kiệm – Đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển với tải trọng 750kg, 810kg, 940kg

      13/11/2025

      hotline 0943467051
      zalo
      CN Long Thành
      CN Biên Hòa